"

Saturday, February 12, 2011

Ahmedabad to Goa Indianic Trip Last Day Amdavad thi goa(mari duniya,meri duniya)

રાકેશ સાથે ફોને પર વાત ચાલતી હતી તે કહેતો હતો કે બધું તારી પર છે, તારેજ નક્કી કરવાનું છે કે driver કેવો છે, ૫૦૦ રૂપિયા અડ્વાન્સ અપાય એમ છે કે નહિ તે તારેજ નક્કી કરવાનું છે, પણ હું આ પરીક્ષા આપું તે પહેલાજ એક ઘટના ઘટી જે મને નિર્ણય લેવામાં મદદ કેરી, જેમ કોઈ છોકરો એ છોકરી ને કેટલો પ્રેમ કરે છે તે કહી ના સકતો હોય પણ જયારે તેને એવું લાગવા મળે કે કોઈ ત્રીજો આવી ને લઈ જશે તો તે ઉતાવળ માં નિર્ણય લેતો હોય છે, એવુજ પેલા driver કર્યું અને ૨૫૦૦/- માં બધું પાક્કું થયું.
ડોલ્ફિન જોવા જવાન તે સાંભળી જેમ કોઈ વસ્તુ વિશે વિચારીયું પણ ના હોય અને તે મળી જાય ત્યારે તે ખુશી થાય તે ખુશી હું અત્યારે ભોગવતો હતો, અમુક રૂપિયા આપી નાવડી ભાડે લીધી હતી, અત્યારે બધા કોઈ રસાકસી ક્રિકેટ ટી.વી માં જોતા હોય તેમ અત્યારે દરિયા માં જોતા હતા અને જેવો ચોક્કો કે છક્કો વાગે અને તે આનંદ મળે તે ડોલ્ફિન ને જોઈ ને મળતો હતો, બીજા દિવસે ક્રૂસ પર પેતો માનસ દુરથી જે light house ની ઓળખ આપતો તે યાદ આવ્યું? ના આવે તો કસો વાંધો નહતતે અત્યારે અમે નજીક થી જોતા હતા. અમારી નાવડી થોડી વહેલી કિનારે આવી ગઈલી અને બીજા લોકો આવિયા નહતા એટલે હું છીપલાં શોધવા નીકળી ગયો અને ભાત ભાત ને સુંદર રંગીન છીપો શોધી લાવિયો, પણ પાપી માનીશ એક મારું છીપ લઇ ગયો .

એતો બધા ને માનવુંજ ઘટે કે films જગ્યાનું મહત્વ વધારી દેછે, કે તેને અમર કરી દેછે પણ જો films જોરદાર હોવી જોઈયે "દિલ ચાહતા હૈ "(mari duniya,meri duniya) જેવી, "Fort Aguda " માંજ દિલ ચાહતા બનેલું પણ તે ખોટી વાત હતી જે અમને પછી ખબર પડી, "ફરકી" જેવી લસ્સી ની વિવિધતા છે તેવીજ ત્યાં છોકરી ઓં માં જોવા મળતી હતી, એક થી ચડિયાતી બીજી પણ એવામાં વિપિન સથારે ને કોઈ વિદેશી મળી ગયો તો બધા ફોટો પાડવવા લાગ્યા, અમુક વખતે ચર્ચા થતી કે તે fort aguda છે કે light house ??? તો તે બંને હતું. ત્યાંથી Baga Beach પર જવાનું હતું પણ થોડો સમય નીકળી અને જામી લીધું.

કહેવત છે નેકે જયારે લક્ષ્મી સામેથી ચાંદલો કરવા આવે ત્યારે મોઢું ના ધોવા જવાય, પહેલા દિવસે બધી rides ૩૦૦ રૂપિયા માં કહેતા હતા પણ આમે ના ગયા અને ત્યારે હું Baga Beach પર ૫૦૦ રૂપિયા આપવા તૈયાર હતો તો પણ મને કોઈ બેસાડતું નહતું, આખરે કંટાળી ફરી કયારે એમ કહી કપડા ઉતારી દરિયા માં પડયો, અત્યાર સુધી ખાલી મારા પગ દરિયામાં ગયેલા હવે હું આખો દરિયા માં હતો, બહુજ મસ્તી કરેલી યોગેશ એ તો મને ઉચકી ને પાણી માં પણ નાખેલો, પણ જયારે ઉંચી લહેરો આવતી તેને અથડાવાની બહુ મજા આવતી, બહાર આવી મેં tantoo પણ કરાવ્યું.
Anjuna Beach ઉપરથી અદભુત દર્શય(mari duniya,meri duniya) લાગતું હતું થોડી સીડિયો પણ હતી, જેવા નીચે ગયા તો નજરો અલગજ હતો, દરિયા માં પત્થર હતા અને તેમની વચ્ચે થી પાણી અવાજ સાથે આવતું હતું, પણ દરેક ના મન માં થોડો ડર હતોજ કે પડી ના જવાય.

Vagator Beach 15min નું tracking હતું યોગેશ ના ચહેરા પર સ્મિત આવી ગયું, આમ પણ વાંદરા ને ઝાડ પર ચડવાનું બહુ ગમે, પણ જો વાંદરા ને કેળું આપવામાં આવેતો તે તેજ રસ્તે જતો રહે, યોગા એ પણ એવુજ કર્યું તે બીજા beach માં જતો રહ્યો, ઉપર જવામાં થોડો થાક લાગતો હતો પણ વાતાવરણ જોરદાર હતું, દિલ ચાહતા હૈ માં જ્યાં ૩ન જન બેસેલા ત્યાં અમે અત્યારે બેસેલા હતા દરિયો ક્ષિતિજ સુધી દેખાતો હતો, સૂર્ય ધીમે ધીમે ડૂબી રહ્યો હતો, ચારેકોર નીરવ શાંતિ હતી, દુનિયા ના દરેક દુખ ભૂલી જાણે કોઈ બીજી દુનિયા માં હતા એવું લાગતું પણ અચાનક કોઈ રાક્ષશ નો call આવીયો તેવું લાગ્યું, હા યોગા નોજ હતો " મને રસ્તો મળતો નથી તો લેવા આવ", પછી અમે બધા અંદર ફરવા ગયા ત્યાં મને ૨ નાની સુંદર છોકરીયો મળી(mari duniya,meri duniya), મેં વાત કરી એક નું નામ હતું એમિલિયા અને બીજી નું યાદ નથી પછી તે કસું તેની ભાષા માં બોલવા લાગી, ત્યાંથી રૂમ માં આવી party ની રાહ જોવા લાગ્યા, આગળ ના અમુક પલો ને સેન્સેર કરવામાં આવિયા છે.
મારે last time દરિયા પાસે જવું હતું અને હું અને મનાલ calinguate પહોચી ગયા રાત્રે ૧૨:૩૦ થયા હશે થોડી વાર બેસી હું દરિયા માં થોડું અંદર ગયો અને મોટે થી બુમ પડી I LOVE -- GOA ..દોસ્તો અહીજ આ tour નો અલ્પવિરામ મુકું છું કેમ કે goa ફરી પાછા જરૂર આવુજ પડશે અમુક વસ્તુ બાકી છે,,,,,