"

Thursday, December 17, 2009

SCHOOL GROUP

see more photos vadhu phota mate Bhavik Gallery

Std 5 thij badha dosto sathej 6iye , pahela to roj home-work ke cricket mara ghare ramata , pa6i amuk amuk divase malvanu thatu ane atyare to badhaj nokari kare 6e aetale jaher rajaa sivay bhega thavatu nathi pan aa 14 year ma kasuj nathi badalayu bas thodi public ao6i thai 6e baki haju pan tevij rite darek tahevar ujaviye 6iye jem pahela ujavata hata aetalij masti aetaloj majak thay 6e.


Hu jetali masti , majak karu 6u te to kasuj na kahevay , aa group ma aetala jordar mastikhor dosto 6e ke maro number 6ek 6elle aave.

10 ma ane 12 ma std ma sathej ratre bhega vanchata, pan jyare koi nind aavva lage to jordar masti chalu, mast kisso yaad ave 6e,
Ashish ne nind aavi te sue gayelo , ame badhae plan banaviyo , guddi sodhi lavya, ashish ne bachapan thij guddi this bahu bik lage 6e , dori thi guddi tena same rahe tem latakavi ane suvanu natak kariyu pa6i aosiku mariyu , jagtaj teni najar guddi par padi ane te jorjor thi bhumo padava lagyo bhoot…bhoot… bhooot teni halat gandi thai gayeli.

My Games Collection Bhavik Games

MORE ARTICLES

· SCHOOL LIFE NI MASTI PART-I
· SCHOOL LIFE NI MASTI PART-II
· SCHOOL NA DOSTO SATHE FESTIVE CELEBRATE

2 comments:

Unknown said...

sorry i comment at Last
but der aaye durust aaye
Your blog is to good and ur Image collection is aslo beautiful.

mariduniya said...

@mittal
thanks yaar, at last you comment me.

Post a Comment

Thank you for giving your time and word to me