"

Saturday, December 19, 2009

CHADDI GROUP ohm hostel anand citc changa college

see more photos vadhu phota mate Bhavik Gallery

Ha janu 6u ke tamane saval thatoj hase ke aa kevu naam? Pan aato amne lokoae aapelu ane ame svikari lidhu. Aema aevu hatu ke hu hostel ma aakho divas chaddi paheri nej farto hato, mane badh chaddi na naam thij aodakhata, haju pan tej naam chale 6e, thoda divas pa6i bija dosto pan CHADDI ane BANDI ma farva lagya ane amaru naam padi gayu “CHADDI GROUP”

Bansal , Nisarg , Soham ,Sagar , Dada(kunjal) ,Kalal(vikas), Vinkesh(vinko) , Uday ane Hu(bhavik) ame badhaj mota bhage to ROOM NO 214 ma j padela jova malata , patta ke vato ke pa6i masti chalti hoy.

Savare bindash uthava nu pa6i bhale ne college phochava nu hoy , nisarg , uday ane hu ekj room ma hata, 8 vage college javanu hoy aetala mate doda dodi chale ane jo uday pahelo bathroom ma jay to vahelo nikadej nahi nalayak , pa6i bhale ne koine jordar lagi hoy , naj nikade, aevu thay to hu to Sport room maj bhagi jato karva . Taiyar thaine niche uteriye to banne pa6a nasto karva ubha rahi jay mare bumo padavi padati ke chalo yaar modu thay 6e. recess ma pa6a khava aavata ane te pa6u line ma ubha rahi ne khava nu malatu , college thi 6uti bhadha ekek kari amara room ma bhega thata , 7 vaage bumo chalu soham… soham nalayak… sagar …. Sagar dust chalo jamava, soham no kaso ne kaso roj dav hoyj ane sagar to koi divas aavato koi var na aavto, mast rite jami sidhaj T.V room ma thoda songs joi pa6a room ma ane pa6i to “E.G” je jovo te E.G kartu dekhtu , khatarnak hatu , kam puru aetale Atul, kalal, Vinko ane Hu mindi kot chalu karta ane te 1 ke 2 vagy sidhi chaltu . Intro tarike aatalu rakho.


My Games Collection Bhavik Games

MORE ARTICLES

COLLEGE NO PAHELO DIVAS

CHADDI GROUP NI COMPETITION (Spardha)

HOSTEL LIFE NI MASTI MAJAK PART-I

HOSTEL MA SERIAL BLAST
HOSTEL LIFE NI MASTI MAJAK PART-II

2 comments:

Vinkesh said...

hi chaddi.
Introduction bahu saro 6. Mane pan haju 214 ma ramela mindi kot ne yaad ave 6. Aama Harsh no Introduction baki 6. Taro aa article joi ne pache college yaad avi gai. Pan photo bijo lagav atyare chaddi group na badha members badalai gaya 6. Are aapda sunday ne feast vishe pan lokone khe.

manojcitc said...

Soham bahu kharab lage che....

Post a Comment

Thank you for giving your time and word to me