"

Friday, October 1, 2010

11TH SCIENCE G.B.SHAH JYOTI HIGH SCHOOL AHMEDABAD MA JALSA-1

see more photos vadhu phota mate Bhavik gellery

Ha tamare mate to aa ajaniyu naam hase pan aa amdavad ni juni school mani ek hati, je school no ek samaye
itihash khujab tejasvi hato teno vartaman ma aatali kharab halat thase te koi ae pan vichariyu nahi hoy, atyare teni pase matra ane matra 14 students hata 11th science ma ane temathi pa6a 12j aavata hata, jayare pan sir ane madam vat karta hata tyare temana chehata par khasu dukha joe sakatu hatu.

Jeva class ma enter thaiae tya darvaja pase Nirav ane Bhavin besta hata, teni pa6ad Hu, Anand Lodha ane Anand Modi besta, mari pa6ad Sohaib ane faizal ane last ma Pasavala Margil ane Firoj besto. Biji column ma amara class ni fakat 3 6okariyo hati te besti Suchita, Uchita ane Mehajabin.

2ne Anand ae kidhilu ke tare bije besavu padase pan me na padi didhi aetale mane heran karvanu start kariyu, jem ke mari vato kapi nakhe, mane bolbol kare, mane vatvat ma heran kare, pan haju hu himmat hariyo nahato, aetale teo nava upay lavya jem ke vahela aavi mari jagya par chok thi bagadi deta, amukvar to pani pan nakhi deta pan hu thodi bhagi jav, hu te badhu saf karine tyaj besito.

Ekvar to mare ane Lodha Anand ne jagya babate maramari pan thai pan hu naj maniyo, dhimedhime 2ne ni nafarat dosti ma rupantar thava lagi ane Anand sathe saras dosto thai, antaxari ma sathe songs gata hu tene songs lakhi aapato. Anand ni vat chalej 6e to ek yaad taji karij lav, rakshabandhan gai hati bija divase Suchita rakhadi laine aavi hati Anand Lodha tena thi durdur raheto hato mane thayu chalo 2ne bhega kariye, me Anand ne bahuj heran kariyo aetalo heran kariyo ke te same chaline gayo ane kahava lagyo mane rakhadi bandhi dene please.

to be continues ... aavta anke

My Games Collection Bhavik Game
s

0 comments:

Post a Comment

Thank you for giving your time and word to me