"

Saturday, October 16, 2010

11TH SCIENCE G.B.SHAH JYOTI BEST HIGH SCHOOL AHMEDABAD MA JALSA-2

see more photos vadhu phota mate Bhavik gellery

Darek sanivar amane dhaba par lai jata ane samuh ma parthana karta amari sathe 12th na 40 students aavata hata. Mane yaad 6e tej paheli var me koi geet badha lokoni vachche gayelu te hatu Mannadey sir ae gayelu “Tu Pyarka Sagar Hai”, tena pa6i dar sanivare koine koi parthana gava maltij, dhire dhare chalu class ma pan koi sir kandaleto hu badh ne khush karva mate songs chalu kari deto bahuj maja aavti sirs ane madam pan khush thai jata kem ke hu Kishore, Mukesh ane Rafi na songs gato, aano fayado mane future ma college ma stage par malvano hato pan teto future ni vat 6e,atyare su. Mara dosto ni thodi kahu tamane.

Nirav ne joine pahelato tamane aevuj lage ke aa nano babo 11th science ma su kare 6e? pan jyare te javab aapto hoy tyare aevu thay ke jordar knowledge 6e sala ma, aapni pase aavu hoy to jalsa padi jay, maths na koi pan problem solve kari deto, koi pan ne shikhavadva ma hamesh taiyarj hoy.

4 SAAL BAAD…

Hu valetava thi college jato hato mari riksha mathij ek 6okaro utari rupiya aapto hato mari najar teni par thodi var sthir thai ane tene bolavi ne me pu6iyu, dost tane kyak to joyo 6e?, te pan kaheva lagyo ha mane pan tu joyo joyo lage 6e, ane ame 2ne vichar ma padi gaya, mane taratj yaad aaviyu, Khatri Nirav ne, tu Nirav ne ? tene ha padi, pan teni hu yaad nahto yaad aavto, me kidhu hu Bhavik datt, pan tene yaad na aaviyo pa6i mane yaad aaviyu ke mane to 11th ma badha Bhavik thi nahi “DANT” thi pahechanta, me kidhu hu Dant , jevi mara chahera par khusi hati tavi atyare tena chahera par pan dekhava lagi ame gale maliya, bachapan ni koi yaad khovae gai ane pa6i 4 years pa6i mali gai tevu lagtu hatu, chalo to pa6a 11th ma aavi jaiye.
to be continues ... aavta anke

My Games Collection Bhavik Games

1 comments:

Anonymous said...

viral:good work dost

Post a Comment

Thank you for giving your time and word to me