"

Saturday, December 19, 2009

AMDAVAD THI CHANGA VIA NADIAD, VALETAVA -II

see more photos vadhu phota mate Bhavik Gallery

Koi pan 6okariyo pa6ad besava ni himmat na kare kem ke pa6ad to mech-electric nu raaj hatu jo koi bhul thi pan besi jay to aevi aevi comment kare ke biji var khali seat hoy to pan naj bese.
Mane to thodaj divaso ma train ane bus ma vanchvani aadat padi gai hati aetale jevi jagya mate tevij book khule kya time jay te khabar j na pade.

Valetava thi riksha ma javu padtu bus ni rah to jota j nahi.
Ha khari mathakut to college thi ghare pahochava ni thati, 3:30 ni Local ke surat-jam intercity ke pa6i 5:30 ni Memu pakada vani chinta ane Saurastra hathama aavse to dav teni chinta karne Sali roj late hoy ghare pahochta 8:15 thai jay, train pakadava mate clg pase bus ni to rah jovayj nahi bahu o6i avati to riksha pakadi bahar.

Bhadah ni aankho bus parj lagili hoy ke “ab aayegi aab aayegi par aati hi nahi , ek baju intersity have nahi pakaday aetale bus par gusso avto hoy, amuk dosto pass hoy to pan inter pakadava mate riksha ma bhagi jata hoy, ame saru to Memo chalse 1 hour late chalse tem kahi maan ne manavi leta.

Bus ni rah jovama riksha amane khub help karti garmi ke varshad ma temaj besi rah jota, jevi bus dekhay teva loko taiyar thai jata, thodo dav hato aama to chalu bus ma to bag pan naj nakhay bus jati rahevano dar, ek var aevuj ek dost sathe thayelu , dhakka mari ne chadava nu jagya mate nahi khali ubha raheva, 5-5 min count karta ke jo fatak chalu hase to train mali jase, ha pan dav thayj fatak bandh thai jay ane amara same train ne jati jovi pade te bahuj dukha ni vaat 6e tena pa6i saurastra avani hoy teni bik ,galio no varsad thato hoy, amukvar to bus utare ane train ne jati jova male , pan koik var pata par jordar daudi ne pan train pakadi leta aevu to Run film ma abhishek pan nahi daudi yo hoy tevu daudi pakadi leta 6ello dabbo aavto pan andar kharab halat thai jay pan mast anubhav yaar vadhu aavta anke Part-III ma.

My Games Collection Bhavik Games

0 comments:

Post a Comment

Thank you for giving your time and word to me