"

Saturday, December 19, 2009

AMDAVAD THI CHANGA VIA NADIAD, VALETAVA –I


see more photos vadhu phota mate Bhavik Gallery

7:00 vagya ni Gujarat express kasu pan kari pakadilo te mate riksha pakado ke station thi run kari ne jav pan pakado ane aa karvama hu 3 year safal rahyo 6u ek pan var chukiyo nathi ha ech6a thay to Saurastra ma java nu, badha loko ekbija ne ek vastu to pu6ata kai seato khali 6e ? Train aave te pa6i thodivar ma chart lagavata jevo lage te badhj tuti pade tena par Anand , BRC, Nadiad ni seato vanchi pada padi thati.

Thod late pahochiye to koi ne koi to seat roki ne rakhij hoy jo na roki hoy to koi dayadu ni rah jova ni ke corner na ma aavi jay ane pag pohoda kari mane besade ane tema Chirag sathvara, Jigar ane Vihar jarur aavi jata, ame badha SC2 ma besta je atyare D2 thai gayo 6e.

Aama student ne 50 pa6ij besava nu baki ne seato ma bahu juna loko besata, amukvar tya jagya na hoy to pa6a amane heran kari ne ubha pan karavata pan aa 3 years ma to Gujarat express ae hamesa jagya aapij 6e koik var ubha rahevu pade jem ke Diwali na samaye. Pan Umang, Kadiyo ane Pappu mari mate hamesha jagya rakhataj.

DDIT ni public roj exam nu vanchtij hoy temane to mahina ma khasi exam aapva ni hoy ne pa6a internal na marks pan count thata aetale chale baki changa ni to public to aaram thi jalsa karti hoy hoy tema hata amit, ankit, bhavin, rakes bijana hal to naam yaad nathi yaar, 8:05 to Nadiad avi jay, bas ahi thi start thay 6e kharekhar musafari bus no 1715 ke 7206 aa direct college jay aetale jevi durthi dekhay kudi kudi ne bag nakhvani ane pa6e bindash chadavanu bag nakhavama pan pada padi thati, jo aa buso na maleto khambat ke petalad vadi buso ma besi jata,
Aama mota bhage to jagya mali jati parantu 7206 ke 1715 ma to nasibdar nej male, 20 min ma valetava aavi jay aama pan amuk dosto to bindash ticket vagar besi jay karnke 3 years ma haju sudhi nadiad- valetava ma checking aviyu nahtu aetale public jalsa karti, Amuk conductor pan nalayak hata jem ke Kapadvanj-Khambhat vado pelo je badha ne bahuj bol to ane student ne to last maj bus ma besva deto pan kantado avtoj nahi masti ke kasu reading karta karta time jato raheto vadu aavta ank Part-II ma.

My Games Collection Bhavik Games

0 comments:

Post a Comment

Thank you for giving your time and word to me