"

Friday, July 30, 2010

Two Days At Mount Abu-III (changa college citc charusat IT-parivar)

vadhu phota mate, more photo Bhavik Image Gellery

Tya thi ame pehla shikhar pase gaya ane te hatu ‘‘addhar devu nu’’ madir sache j te bija mandir karta thodu vadhare unchu hatu, sidiyo chadi ne javu padtu hatu jem upar jata jaie tem tya ghant latkavela hata te mota thata jata hata ame upar chadiya te pehla niche zaad na keychain na order aapiya ane ame upar java nikdi gaya dantu ae tyani ‘‘chashma’’ lidh je amne badha ne akhi mushafai ma kaam lagvana hata, mandir aavi gayu pan te hatu gufa ma superb lagtu hatu jane ke te aakhi gufa ma prabhu ae central A.C muki hoy tevo aabhas thato hato tena thoda upar gaya tya pan amne 2-3 phota padaviya pan te badha ma manu teni kothdi vadi botal to badhj phota ma jova males jane ke koi darudiyo jane tena khambha ni botal laine farto hoy tem te farto hato khambha mane santreki botal yaar.

Niche utarta j kamla ae kidhu ke ahi to fudina no sharbat bahu saro hoy6e to ame badhye pidho saro hato ane aagar thi pela badha na keychain lidha.

Have Delvada javanu hatu pan je sumo gaadi ma jata hata te gaadi o6i ROLLER COSTE vaghu lagti hati Baalvatikani ‘‘Tiger train’’to 2 min chalti hati ane akshrdham no ‘‘Tora-tora’’ pan khali 5 min chaltu hase jyare aa amari sumo ma aakhi musafari Roller coster jevi j hati teno namber hato yaad6e RJ…1466 hato ane driver nu naam hatu....yaad nathi..

Te potani jaat ne evo kutro samjto ke je alaskama slej gaadi khichto hoy ketli vaar ame kahiye pan amari vaat ne mantoj n hato ane adhura ma puru manal teni pase beselo hato ane ame badha pachhd hata etle to manal to mari gayo hase ane te comment pan kari hati ke bhai aa one way 6e? aatla thi j puru thodi thatu hase te amari vaat mantoj n hato ane aakhre ek biji gaadi najik thi fast ma gai ane havama force thi teni gaadi no kaach tuti gayo ane to ek tukdo tena hoth ma vagiyo hato tya thi lohi nikdtu hatu manu ni aagl ek kaach no tukdo padiyo hato ane mane to jevo awaj aaviyo tevo hu to nichej besi gayo na besyo hot to ekad maari pase pan aavi sakt pelo driver thodi vaar ubho rahyo p6i aagl jato rahyo pan aa “ghost Rider” mane tyare ne te to aagl gayo ane teni gaadi pase ubho rahyo ane tene bahar kaadhi bolava lagyo vali pa6i peli gaadi amdavad ni hati evu lagyu etle vadhu babal karto pan rupiya na mage tevo aape pan le nahi pan khali etluj kahe ke mare rupiya nathi leva tame mari sathe aavi kaach nakhi aapo.

Teoae aane 100/- rupiya aapva nu kahyu pan te bolyo mare rupiya nathi jota tame mari sathe aaviane kaach nakhi aapo bas tyar me to kamles ne kidhu pan khara ke aane vadhu rupiya leva hase etle aava naatk kare 6e aapne tyare die Hard-I no pelo dilog yaad aavi jay ke ‘‘Aakhir kaar tum ek mamuli chor hi nikle’’yaad hase j.

Bahu samjaviyo tyare te maniyo ane 150/- ke 200/- ma mani gayo pa6o amne kahe 6e ke hu 9 varsh thi gaadi chalavu 6u ane mane aavu pehlij vaar thayu hase pa6i te saant to thayo j nahi ROLLER COSRER chalava nu chaluj rakhiyu 6eli sudhi tene

to be conti... aavta anke

My Games Collection Bhavik Games

0 comments:

Post a Comment

Thank you for giving your time and word to me