"

Friday, May 28, 2010

Two Days At Mount Aabu (changa college citc IT-parivar)-1

see more photos vadhu phota mate Bhavik gellery


Kyar nu hamare badha ye bahar farva javu hatu pan kya javu te nakki na hatu chhle nakki thayu ‘aabu’ khli iresh shivay badha nu j nakki hatu, Iresh na dada na padta hata tena pappa sathe vaat kari p6i tene ‘ha’ padi pan bija divshe tena bhai no aksmat thi gayo etle tene ‘na’ padi pan jo jayre
Kamlesh ne call kriyo to khabr padi ke ireshe ‘ha’ padi 6e
‘na’ ‘ha’ ‘na’ ‘ha’ chaltu hatu aeva ma ravivar aavi gayo ane amare ratre 9:30 vage javanu hatu pan hu to jodhpur thodo jaldij j pohchi gayo karnke mare ‘Soham’ pase thi camera levano hato mane khabar 6e ke tena camera ma bahu daav thay 6e pan levo pade tem hato.
Thodivar pa6i kamlesh ane bhavesh aavi gaya pan Manal Iresh ane Dantudi aavi time par aave 6e aetle te aavi to gayo pan pachha nasto karva gaya ane teva ma drive ae bus upadi, ane ame bahu kahyu tayre te maniyo nahitar to aemj kehto hato ke temne paldi bolavi lo pan 6ele badha j aavi gaya ane bus chali
2-2 ni sito hati tema Bhavesh-Kamlesh, Manu-Dantu ane Hu-Iresh besela,Hu ane Iresh teni jagaye aeklo hu hato aem kahu to pan chalse karnke iresh to hato pan nahato, ha ha yaar hamesh ni jem mobile par.
Kamlo ane Dantu sui gaya hata Bhavesh ane Manu jagta hata ane hu khali aakho band kari mast yaado yaad karto hato karn ke te samy iresh mast mast bhabhi sathe romentic vaato karto hato etle hu navratri ma garkav thai gayo to mast jordar vatavaran hatu bahar thi thandi thandi hava aavti hati teni sathe jane sundar sundar yaado pan lavati hati Iresh ne pan ‘jya parvti’ nu jagran hatu evu lagtu hatu mast prem…..
Evama ‘khedbhrma’ aaviyu te khedbhrma hatu te mane joyne khabr nahoti padi pan tyani hotel ma nana 6okra ne pu6iyu to khabr padeli , pan te kya jilla ma 6e te tene khabra nohati te himmtnagr ma 6e, maaza pivi hati pan 15 RS. hata ane chaa pan vadhare modhi hati etle ame kasu j na lidhu ane divider par besi gaya,pa6i thodivar pa6i bus ma gya, tya suva ma hu pan thodi varma samel thi gayo tyare lagbhg 2 wagi hase pa6i tayrej to daav thayo ane direct Aabu maj aankh khuli….
Tya bus ubhi rahi hati ane jeva amne badha bahar nikdiya tya to ekdam alg vatavrn hatu jane ke ame koi simla ke jammu na koi shaher ma aavi gaya hata bahu Aahladak hatu thodivar besvu hatu pan amare bus ma beshvu padiyi, ane pan tya bija vyakti darek pasethi 10 RS. Leta hata. Kem te khabr na hati ane atyare pan nathi
Aatlo samy iresh bari pase beselo hato pan have hu tya beselo pan tya to thodi vaarma j amaru sthal aavi gayu ane thappo thi gayo mane bahar nu kasu j jova na maliyu , pan aavti vakhte jova males evu vichariyu.
Tya to mount aabu na bus station par pohchi gaya ane tya badha agent tyani hotel na amne tena vise shamjava lagiya, na yaar ame pehla hotel vishe vicharelu pan tema thodo daav hato te amne Tuesday male tem hati ane biji hotel nu pu6elu te bahu modhi hati
Ek agent to 400 RS. ma amara badha mate room kehto hato pan bijo amara vache aavi gayo ane tene indirectly bhagadi mukiyo ame teni shathe teni hotel jova mate gaya tya Kamlo tene pu6e aa tame tya lai jaso tenu bhadu to nahi lo ne to tene kahu ke free 6e aeno matlab ke Kamlo atyare pragti na path par 6e jordar badha ni shathe bhaav karave6e te to Aagal lakhis. Atiyare to ame hotel Banjara pohchi gaya tya amne ek be bed vado nano room khali Aaram karva aapiyo, kem ke 4 bed vado room khali nahto.
Aa room pan kharab na hato tema color T.V, bathroom ane sofo pan hato, badha bed par Aaram thi padi ane hu sofa par tyare dantu nu MBA kaam lagvanu hatu tene ane kamla ye aakhi Mushafari nu Management sambhali lidhu hatu pehla dantu e badha pase thi 500-500 rupiya bhega kariya ane tema thi j badhu j kariyu.tema thi pehlu hatu advance hotel nu.
Tyare savar na 6:30 jetla thaya hata, ame thodo aaram kariyo ane biji baju badha na mobile charge thata hata thodi vaar p6i badha ek p6i ek taiyar thi gaya [khali fresh thaya] pan Iresh ha, bhai te Aakhi raat jagiyo hato ane 6ele te pan taiyar thi gayo…..

"1st Day" to be conti... aavta anke
My Games Collection Bhavik Games

0 comments:

Post a Comment

Thank you for giving your time and word to me