"

Thursday, December 17, 2009

SCHOOL NA DOSTO SATHE FESTIVE CELEBRATE(modern school ahmedabad,madhymik school ahmedabd)

see more photos vadhu phota mate Bhavik Gallery

NUTAN VARSH ma badhj dosto mara ghare bhega thata ane tyathi ame darek na mata pita ne page lagva temane ghare jata aavu 5 std thi chltu aviyu 6e haju pan chalej 6e ane aamj chaltu rahe tevi duva karu 6u, bas darek na ghare nasto karta karta masti karvani jenu ghar hoy tene heran karvano aa pati jay pa6i hotel ma javanu mast khava nu ane pa6i masti pa6i।
Ha yaar HOLI bahuj ao6i ramiya 6iye.

JANMASTAMI ma to melo farava jata ane nalayak veda karta jem ke announcement kariviye ke amaro nano babo Ashish gum thai gayo 6e tene aava kapada paheriya 6e saheb maleto kahejo ne, Ashish ne to khabar pan na hoy ke teni announcement thay 6e, bija divase PARNA aetale 2 vage garba start thay ane pati aetale Kanuda ne nachta kudata jal ma padharavva jaiye 6iye.

DASHA MATA nu JAGARAN ma to kasu pan thay jagaran to karvanuj aakhi raat garba jovana ke pa6i masti karvani te pahela mataji na diva ma ghi purva javanu darek ghare java nu.

RATHAYATRA ma to 2-3 hour Prabhu Jagannath ni rah jovani te pahela mast mast sarbat ke thandi thandi 6ash piva male ane jyare truck vada ave to temani pase thi nana badako ni jem chocolate magvani, haju pan aavuj chale 6e.
UTTRAYAN to jordar bahu masti buhu bhumo bahu loko ne heran karva na koi ne patang chalava j nahi deva no, loko kantadi jata, ane ame kantadi jaiye tyare maru durbin thi chare baju najar rakhiye jane ke ame policej, boli pan tevij. Sir mast ladaki dikhi .

My Games Collection Bhavik Games

0 comments:

Post a Comment

Thank you for giving your time and word to me