"

Thursday, December 17, 2009

HOSTEL MA SERIAL BLAST (Ohm hostel changa college citc))

see more photos vadhu phota mate Bhavik Gallery
Aa blast nu mgt khatarnak hatu, pan khali aama jan hani thai nahati. Blast kem thata?? Kon kartu??
Kevi rite thata ?? aa darek saval na javab thodivar ma aapu 6u pahela aana karane ame ketala heran thata te kahu 6u.

Haju to thodivar pahelaj suta hata ane 2 vage to bomb futvanu start thai jay to 4 -5 vagiya sudhi chaliya kartu, chalo aato kasoj vandho nahi pan dav ae hato ke tevo T.V room, T.T room ma pan bomb plan karva lagya . Ame badha t.v room ma screem movie jota hata achank tema jordar sound aaviyo amane thayu mast sound system 6e, bahar nikadiya pa6i khabar padi ke aato tubelights ane kach ma blast thayelo an ek ne vagelu pan.

Blast thata kem??
Aema aevu hatu ne ke hostel ni fees aekdam vadhari didhi hati aana virodh ma amuk tatvo ae aa rasto apanaviyo hato .

Kevi rite karta??
Tema teo agarbatti no use karta, kevi rite? Ha kahu 6u yaar, lambi, tunki agarbatti ne bomb sathe jodi deta ane sadagavi ne pote bindas sue jata pa6i amane jagadta , pa6i serial blast thata.
Bija tarika pan use karela hostel ni darek dival par apshbdo lakhi didhela pan aa badh no kasoj koine pan fark na padiyo ane fees vadharo pa6o naj khechiyo.

My Games Collection Bhavik Games

0 comments:

Post a Comment

Thank you for giving your time and word to me